Hợp tác

Hợp tác

Tư vấn mua điều hoà

Tư vấn mua điều hoà

Vị trí lắp đặt điều hòa phòng ngủ an toàn

Việc lắp điều hòa ở phòng ngủ là rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Nếu lắp đặt ở vị trí không thích hợp bạn rất dễ bị các bệnh liên quan đến đường hô hấp... Vì thế để đảm bảo cho sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình bạn nên cân nhắc vị trí lắp đặt phù hợp nhất nhé.

Cách chọn điều hòa phù hợp cho phòng ngủ

Hiện nay trên thị trường có bán 2 loại điều hòa nhiệt độ chủ yếu: loại cửa sổ và loại phân ly. Nhưng bất kỳ loại đồ điện khí nào trong quá trình sử dụng nó đều sinh ra sóng điện từ, mà từ trường do sóng điện từ sinh ra không những ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể bạn mà còn ảnh hưởng đến phong thủy.

Khí lạnh do cửa thổi khí của máy điều hòa tống ra là do không khí nóng ngoài trời hút vào qua buồng khí trên dàn ống làm lạnh hạ làm giảm nhiệt độ xuống rồi thổi ra qua cửa máy phía dưới đẩy vào phòng. Vì thế mà khí này chủ tuần hoàn tư nhân của không khí trong phòng chứ không trực tiếp lấy từ không khí tự nhiên ở ngoài phòng. Thế nên không phù hợp với điều kiện lý thuyết "quái khí" của thiên tướng tự nhiên bẩm sinh

Theo kết quả nghiên cứu cho thấy, vẻ ngoài của khuôn mặt có tồn tại của một lớp khí trường, nó do một dòng năng lượng do cơ thể sản sinh ra lưu động không ngừng mà hình thành. Dòng năng lượng này đan xen nhau tạo thành khí, cần thiết cho quá trình duy trì sự sống, lớp khí này như một lớp bảo vệ cơ thể. Nếu lớp khí này tản mát hết thì không còn khả năng tạo thành lớp bảo vệ cơ thể bạn, cơ thể có thể sẽ bị xâm nhập của các yếu tố bên ngoài sinh ra bệnh tật. Khi bước vào trạng thái nghỉ ngơi thì lớp khí này giảm đi rất nhiều, cũng có nghĩa là lúc dễ bị tác hại của tà khí từ phía ngoài vào.
Vị trí lắp đặt điều hòa phòng ngủ an toàn
Phòng ngủ nên lắp điều hòa như thế nào


Cũng chính vì điều hòa nhiệt độ thải ra khí này dẫn đến việc phá vỡ trạng thái cân bằng của trường khí bao ngoài cơ thể. Chính vì thế việc lắp đặt điều hòa phòng ngủ hết sức quan trọng, nhất là vị trí kê giường lại càng phải chú ý hơn.

Nếu bạn kê giường ngủ phía dưới máy điều hòa khí âm hoặc khí lạnh mà nói thổi trực tiếp xuống sẽ phá vỡ sự cân bằng vốn có của "khí trường" bao bọc cơ thể. Bạn hãy hình dung có tới 1/3 cuộc đời bạn đi qua trên giường ngủ, "một đêm nằm bằng một năm ở", có chiếc giường nằm thoải mái thích hợp có thể giúp bạn nhanh chóng hồi phục sức khỏe sau một ngày làm việc mệt nhọc, mà vẫn đảm bảo sức khỏe lâu dài cho bạn, vì thế chiêc giường ngủ luôn được coi trọng.

Nếu như kê giường ngủ phía dưới máy điều hòa nhiệt độ, khí âm hoặc khí lạnh mà nói thổi trực tiếp xuống sẽ phá vỡ sự cân bằng vốn có của “khí trường” bao bọc cơ thể, làm cho chức năng trao đổi chất của cơ thể bị ảnh hưởng, khiến khả năng miễn dịch của cơ thể bị giảm xuống, thường dễ dẫn tới chứng cảm cúm hoặc viêm khớp.

Tại sao điều hòa không nên lắp đặt phía trên giường ngủ
Thiết kế giường nằm trong căn phòng ngủ cũng rất quan trọng. Chiếc giường ngủ là nơi cần sự yên tĩnh, kín đáo, bởi thế nên thiết kế sao cho phía ngoài không thể nhìn vào được. Đầu giường khi cảm nhận sự đối lưu không khí do sự thông gió này sinh ra, thường phá vỡ "khí trường" cơ thể có tác dụng bảo vệ giấc ngủ cho con người, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, thậm chí có người "đột tử" với trúng phong.

Vị trí lắp đặt điều hòa phòng ngủ an toàn
Vị trí lắp đặt điều hòa tốt cho phòng ngủ

Vị trí lắp đặt điều hòa phòng ngủ an toàn cho sức khỏe

Vị trí lắp đặt điều hòa lý tưởng nhất thường là mé trái hoặc mé phải cửa ra vào, nên tránh luồng khí do máy điều hòa thổi xuống thẳng phía giường nằm. Vậy nên lắp đặt điều hòa ở mé trái hoặc phía cửa ra vào, tránh luồng khí do điều hòa thổi thẳng vào phía giường nằm, đảm bảo sức khỏe cho bạn, cho trẻ nhỏ và người già. Bạn cũng không nên sử dụng công suất điều hòa quá cao, chỉ nên dùng ở mức trung bình, đủ mát là được.

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Thông tin - All Rights Reserved - Created By - Thịnh TK41 Blogger

Mẹo hay gia đình| sửa chữa diều hoà