Hợp tác

Hợp tác

Tư vấn mua điều hoà

Tư vấn mua điều hoà

Đau lưng lan xuống mông

Một trong những biểu hiện mà rất nhiều người gặp phải hằng ngày đó chính là đau lưng, đau lưng lại chia thành nhiều dạng khác nhau, trong đó có biểu hiện đau lưng lan xuống mông khá thường gặp. Có nhiều người tỏ ra thắc mắc đau lưng lan xuống mông là bệnh gì có nguy hiểm không làm cách nào để khắc phục?

Nếu những ai đã trải qua cảm giác đau lưng đều thấu hiểu nó khó chịu như thế nào? Có người đau cảm giác dữ dội, đau bại vùng lưng khiến cho mọi hoạt động hằng ngày của họ bị viêm lộ tuyến ảnh hưởng nghiêm trọng, hơn thế nữa, cảm giác đau đớn còn khiến họ tỏ ra khó chịu, cáu gắt, kéo theo đó là nhiều hệ lụy khác. Đau lưng lan xuống mông là một trong những biểu hiện mà chúng ta không nên bỏ qua, bởi đây có thể là dấu hiệu cảnh báo của các bệnh như

Đau dây thần kinh tọa

Khi các cơn đau lưng kéo xuống đến các chi đây có thể là triệu chứng của bệnh đau dây thần kinh tọa. Đau dây thần kinh tọa khiến người bệnh có cảm giác đau từ thắt lưng lan xuống mông, đùi, cẳng bàn chân theo đường mà dây thần kinh tọa chạy qua.

Cơn đau có thể âm ỉ hay dữ dỗi tùy vào tình trạng và thời kỳ của bệnh. Bệnh để lâu không được chữa trị có thể khiến chân bị teo cơ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc đi lại.
Tổn thương cột sống

Đau vùng thắt lưng lan xuống chân cũng có thể là do vùng cột sống bị chấn thương như: dây chằng, khớp, đĩa đệm có vấn đề.

Bệnh thoát vị đĩa đệm là phần đĩa đệm bị lệch ra ngoài chèn ép lên các rễ thần kinh, đây là nguyên nhân phổ biến gây ra hiện tượng trên. Bởi phần đĩa đệm chèn lên rễ thần kinh chạy xuống các chi chân gây ảnh hưởng, ở giai đoạn đầu bạn sẽ thấy các triệu chứng đau nhức lưng, cơn đau nhanh chóng lan xuống mông, đùi, chân, bàn chân… Dần dần không được điều trị, theo thời gian cơn đau sẽ tăng nặng hơn, hạn chế khả năng vận động, cuối cùng biến chứng nguy hiểm nhất chính là bại liệt.

Đau lưng lan xuống mông có thể là dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm, do đó, khi có biểu hiện viêm tinh hoàn này chúng ta không được chủ quan. Trước khi tình trạng bệnh chuyển biến xấu, bạn nên chủ động điều trị để đạt được kết quả tốt nhất. Trong tình trạng cơn đau thắt lưng lan xuống chân do thoát vị đĩa đệm cột sống lưng, chèn ép dây thần kinh tọa, tổn thương cột sống, nếu không điều trị sớm người bệnh có thể sẽ phải trải qua quá trình phẫu thuật với chi phí cao, kèm theo 10% tỷ lệ tái phát sau mổ cộng với các rủi ro, biến chứng trong và sau quá trình mổ.

Hiện tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội chúng tôi thực hiện thăm khám và điều trị đau lưng lan xuống mông bằng phương pháp Đông y mang lại hiệu quả cao. Người bệnh sẽ được chẩn trị trước khi đưa ra kết luận sau đó được sử dụng thuốc Đông y, kết hợp châm cứu, xoa bóp,...giúp giảm nhanh triệu chứng đau lưng lan xuống mông hiệu quả, an toàn, không gây tác dụng phụ.

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn thêm người bệnh có thể chọn tư vấn trực tuyến hoặc gọi số điện thoại 0969.668.152 - 02437.152.152 để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Phòng khám phụ khoa quốc tế: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Thông tin - All Rights Reserved - Created By - Thịnh TK41 Blogger

Mẹo hay gia đình| sửa chữa diều hoà