Hợp tác

Hợp tác

Tư vấn mua điều hoà

Tư vấn mua điều hoà

Đau lưng khám ở đâu

Đau lưng –một triệu chứng thường gặp của xã hội hiện đại. Đau lưng khiến bạn cảm thấy đau mỏi, khiến bạn không mang vác, hoặc ngồi lâu cũng đau, đứng lâu cũng đau, thậm chí nằm cũng đau. Những người đã và đang gặp phải tình trạng đau lưng đều mong mỏi khám đau lưng ở đâu hiệu quả, bởi không ai muốn mình phải chịu đựng những triệu chứng đau này.

Đau lưng cùng là một triệu chứng nhưng chúng lại biểu hiện dưới nhiều dạng khác nhau, có người bị đau thắt lưng, có người đau lưng phía trên, đau lưng phía dưới, đau dọc cột sống. Có trường hợp bị đau lưng sau khi làm việc nặng quá sức, có người bị đau lưng sau các tai nạn, chấn thương, có người tự nhiên bị đau lưng,..Đau lưng có thể đau lâm râm, có thể đau dữ dội, kèm theo nhức mỏi, tê bì chân tay ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, công việc và học tập hằng ngày của người bệnh.

Đau lưng có thể bắt nguồn từ tình trạng bong gân, bong cơ, co thắt hoặc do thương tích, hoặc người bệnh bị loãng xương, bệnh gút, đau lưng do mắc các bệnh phụ khoa, hoặc đau lưng do các bệnh liên quan đến cột sống, đĩa đệm.

Tìm hiểu thêm: viem lo tuyen va cach dieu tri

Nếu như không được tìm ra nguyên nhân và chữa trị đau lưng có thể cản trở đến chất lượng đời sống, công việc, thậm chí nếu đó là biểu hiện của các bệnh ở xương khớp người bệnh có thể bị biến chứng teo cơ, tàn phế suốt đời,...Do đó khi có biểu hiện đau lưng người bệnh cần đi khám tại các địa chỉ uy tín.

Đau lưng khám ở đâu? Là câu hỏi mà rất nhiều người bệnh quan tâm thắc mắc tìm hiểu. Hiện tại trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh xương khớp trong đó có bệnh đau lưng với nhiều phương pháp khác nhau. Một địa chỉ gợi ý cho người bệnh khi mắc bệnh đau lưng đó chính là Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội. Phòng khám có Phòng chẩn trị y học cổ truyền do bác sĩ Nguyễn Kiếm, Nguyễn Thị Phúc Tâm, Phạm Thị Minh Dương phụ trách. Các bác sĩ đều là người đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y học cổ truyền, có thời gian dài công tác tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Phòng khám áp dụng các pháp trị của Đông y trong điều trị các bệnh cơ xương khớp, trong đó bệnh đau lưng mang lại hiệu quả cao.

Có rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị bệnh sa cà, đã chữa rất nhiều nơi, bằng nhiều phương pháp khác nhau mà không khỏi, sau khi đến phòng khám được các bác sĩ chẩn đoán, điều trị đã có thể đi lại được bình thường, không còn cảm giác đau lưng nữa.

Các bái thuốc Đông y tại Phòng khám đều sử dụng những loại thảo dược được lấy từ vùng nguyên liệu tự nhiên, do đó, dược liệu luôn có tác dụng cao nhất. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn áp dụng linh hoạt các phương pháp châm cứu, điện châm, bấm huyệt xoa bóp giúp nâng cao hiệu quả điều trị , hoàn toàn an toàn với người bệnh, không gây tác dụng phụ.

Dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám chuyên nghiệp, thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, thời gian làm việc linh hoạt từ 8-20h30 cả ngày nghỉ và ngày lễ. Chi phí khám chữa bệnh công khai, khám chữa bệnh nhanh chóng, giúp người bệnh được thăm khám và phục vụ chu đáo nhất.

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn thêm người bệnh có thể chọn tư vấn trực tuyến hoặc gọi số điện thoại 0699.668.152 - 02437.152.152 để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Thông tin - All Rights Reserved - Created By - Thịnh TK41 Blogger

Mẹo hay gia đình| sửa chữa diều hoà