Hợp tác

Hợp tác

Tư vấn mua điều hoà

Tư vấn mua điều hoà

Hút thai có đau không

Hút thai được áp dụng cho những trường hợp mang thai ngoài ý muốn khi thai từ 6- 12 tuần bởi các bác sĩ. Một trong những thắc mắc xung quanh vấn đề hút thai điển hình nhất đó là hút thai có đau không, bởi đối với chị em thì đa phần họ vẫn rất sợ đau.

Hút thai là thủ thuật sử dụng những dụng cụ được đặt vào trong buồng tử cung, dưới sự tác động của các dụng cụ này sẽ được hút ra ngoài. Phương pháp hút thai thường được chỉ định sử dụng đối với những trường hợp thai nhi dưới 12 tuổi. So với phương pháp phá thai nội khoa thì phương pháp hút thai có nhiều ưu điểm hơn đó là có thể áp dụng cho nhiều trường hợp và không có quá nhiều các điều kiện khắt khe so với phương pháp phá thai bằng thuốc. Tuy nhiên, dù nhiều ưu điểm, nhưng để đảm bảo an toàn thì hút thai cũng phải được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa trong môi trường y tế đạt chuẩn. Tuy nhiên, trước khi hút thai các bác sĩ lựa chọn phương pháp nào còn phụ thuộc vào tuổi thai, cơ địa của từng thai phụ và các bệnh lý có liên quan khác.

Phương pháp hút thai được đánh giá là phương pháp phá thai an toàn và không gây đau đớn nhiều, tuy nhiên rất nhiều chị em đều có chung tâm lý lo sợ không biết hút thai có đau không khi thực hiện quá trình nạo phá thai.

Các bác sĩ chuyên khoa tại Đa khoa quốc tế Hà Nội cũng cho biết thêm hút thai bằng phương pháp truyền thống thường gây đau đớn và mất máu nhiều khiến các chị em bị ám ảnh tâm lý, bên cạnh đó sức khỏe và công việc hàng ngày cũng bị ảnh hưởng do thời gian phục hồi chậm. Hiện nay với phương pháp tiên tiến và được hỗ trợ thực hiện bằng các thiết bị công nghệ hiện đại, quá trình thực hiện đều có thuốc gây tê nên các chị em không còn những cảm giác đau đớn dữ dội, thay vào đó chỉ là những cơn đau nhẹ không đáng kể. Bên cạnh đó các phương pháp hút thai an toàn mà Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội còn có các ưu điểm như thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ từ 15-20 phút và thời gian phục hồi nhanh chóng. Không gây ra tình trạng băng huyết và khiến thai phụ mất máu quá nhiều. Hạn chế tới mức tối đa các biến chứng có thể xảy ra như gây ra tình trạng viêm nhiễm, làm tắc dính buồng tử cung, buồng trứng, làm rách hoặc thủng tử cung…

Ngoài ra, sau khi thực hiện thủ thuật chị em còn được sử dụng thuốc Đông y giúp tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể nhanh phục hồi sau khi thực hiện.

Như vậy, hút thai an toàn không đau, bởi chúng được hỗ trợ từ các bác sĩ gây mê hồi sức, gây tê quanh cổ tử cung chị em sẽ không cảm thấy đau đớn khi thực hiện. Với kỹ thuật hiện đại, tay nghề cao từ các bác sĩ giỏi sẽ trực tiếp thực hiện chị em hoàn toàn có thể yên tâm.

Ngoài ra, đến với phòng khám, người bệnh còn được hưởng các dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế, với sự phục vụ chu đáo, tận tâm của đội ngũ nhân viên y tế; thủ tục nhanh chóng, không phiền phức; môi trường y tế chuyên nghiệp, hồ sơ thông tin bảo mật và chi phí điều trị hợp lý.

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn thêm người bệnh có thể chọn tư vấn trực tuyến hoặc gọi số điện thoại 0969.668.152 - 02437.152.152 để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Thông tin - All Rights Reserved - Created By - Thịnh TK41 Blogger

Mẹo hay gia đình| sửa chữa diều hoà