Hợp tác

Hợp tác

Tư vấn mua điều hoà

Tư vấn mua điều hoà

Hút thai 3 tuần

Có rất nhiều chị em thắc mắc những vấn đề sau khi hút thai, đặc biệt là câu hỏi hút thai 3 tuần chưa có kinh nguyệt, hay hút thai 3 tuần đã có thể quan hệ được chưa?

Chia sẻ của bạn Lâm Thị Kh. (24 tuổi, Tạ Quang Bửu) “Em muốn hỏi là cách đây khoảng 3 tuần em có đi hút thai tại một cơ sở y tế nh vì lỡ mang thai ngoài ý muốn mà không thể dữ bé (em còn đang đi học). Sau khi hút thai thì em cũng thấy có ra máu, nhưng bác sĩ bảo đó là máu bình thường nên không sao, em cũng không đi khám lại. Hôm qua em và bạn trai lại có quan hệ với nhau. Xin hỏi bác sĩ hút thai 3 tuần đã có quan hệ được chưa? Em quan hệ như vậy rồi thì có sao không có thể nào mang thai lại không?

Hay như thắc mắc của bạn Dương Thì Ngọc T. (21 tuổi, Long Biên) chia sẻ “ Bác sĩ ơi, cháu đã hút thai 3 tuần nay rồi mà chưa có kinh nguyệt trở lại. Không biết sau hút thai bao lâu thì mới có thể có kinh trở lại. cháu đang rất lo lắng

Những thắc mắc của chị em sau thủ thuật hút thai khá nhiều, trong đó thắc mắc hút thai 3 tuần có được quan hệ, hút thai 3 tuần chưa có kinh nguyệt, hút thai 3 tuần mà vẫn ra máu,...Tất cả những thắc mắc này sẽ được các bác sĩ chuyên khoa Sản phụ khoa tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội tư vấn như sau:

Hút thai là một thủ thuật sử dụng dụng cụ hút chân không bằng tay bao gồm bơm hút và các ống hút để chấm dứt thai nghén. Phương pháp này được thực hiện đối với thai từ 8 tuần đến hết 12 tuần, tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng và có hiệu quả chấm dứt thai nghén đến 98%. Phương pháp được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa giỏi, điều kiện vô khuẩn của cơ sở y tế.

Sau khi phá thai kinh nguyệt sẽ trở lại sau 4 – 8 tuần. Đó là khoảng thời gian để nội tiết ổn định lại, niêm mạc tử cung cũng được tái tạo lại và có thể rụng trứng do vậy chị em hoàn toàn có thể mang thai sau kỳ kinh này. Việc sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn là cần thiết nếu như bạn chưa sẵn sàng để làm mẹ.

Sau khi phá thai chị em nên tránh quan hệ trong 2 - 3 tuần. Bởi sau khi phá thai ( dù là nội khoa hay ngoại khoa) thì tử cung cũng bị tổn thương ít nhiều, nếu quan hệ tình dục trong thời gian này rất có thể gây viêm bao quy đầu và thậm chí gây xuất huyết.

Ngoài ra, việc quan hệ không bảo vệ ngay sau khi phá thai bằng thuốc như vậy sẽ có thể khiến em bị viêm nhiễm vùng kín nghiêm trọng. Do đó, chị em hãy tạm dừng hoạt động tình dục khoảng 1 tháng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Trên đây là những tư vấn của các bác sĩ về vấn đề sau hút thai 3 tuần mà chị em cần chú ý. Điều quan trọng nhất khi lựa chọn phá thai an toàn, hút thai đó là chị em cần tìm những địa chỉ uy tín.

Xem thêm: viem am dao uong thuoc gi

Hiện nay Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội đã và đang áp dụng thành công phương pháp hút thai an toàn, không đau bằng ống siêu dẫn Nano cao phân tử, giúp chị em cảm thấy yên tâm, bảo vệ được sức khỏe và khả năng sinh sản. Bên cạnh đó, chị em còn được kết hợp sử dụng thuốc Đông y giúp bồi bổ cơ thể, điều hòa khí huyết trong cơ thể, giúp chị em nhanh lấy lại cân bằng thể trạng sau phá thai. Phương pháp mang lại những ưu điểm như: không gây tổn thương tử cung, hạn chế những biến chứng nguy hiểm có thể phát sinh trong khi phá thai, không để lại sẹo...

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần và thời gian từ 8h đến 20h30 hằng ngày sẽ giúp chị em chủ động về mặt thời gian. Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được công khai theo quy định, do đó, người bệnh có thể yên tâm

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn thêm người bệnh có thể chọn tư vấn trực tuyến hoặc gọi số điện thoại 0969.668.152 - 02437.152.152 để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Thông tin - All Rights Reserved - Created By - Thịnh TK41 Blogger

Mẹo hay gia đình| sửa chữa diều hoà